TRẢI NGHIỆM KHÁM PHÁ THẾ GIỚI ĐẠI DƯƠNG CỦA LỚP FIRST STEP 2024

09/07/2024

Trong giờ học Science và English, học sinh lớp Tiền Tiểu học First Step đã được học về chủ đề các loài động vật trên cạn, dưới nước. Để có trải nghiệm thực tế, các con đã đcó 1 chuyến tham quan thuỷ cung vô cùng thú vị.
 
 
Khi đến thuỷ cung, những đôi mắt xoe tròn háo hức đuổi theo những loài cá xinh đẹp nhiều màu sắc, phấn khích khi được đi trong đường hầm dưới lòng đại dương, thoả sức tưởng tượng về 1 chuyến thám hiểm kì bí… Các con cũng được thực hành Tiếng Anh gọi tên các sinh vật biển đã được thầy James dạy trên lớp, tích cực thực hiện nhiệm vụ thầy giao và vẽ lại 1 bức tranh về đại dương bao la.
 
 
 
Thông qua trải nghiệm thực tế hôm nay, các con đã thu nạp được những kiến thức sinh học, tích lũy được thêm vốn từ vựng phong phú và ghi nhớ bài học một cách sâu sắc hơn.
 
Đây cũng chính là 1 trong các phương pháp dạy học tích cực được thầy cô trường Chu Văn An áp dụng. Dạy học trải nghiệm là phương pháp giáo dục hiện đại khuyến khích người học tham gia các hoạt động khám phá thực tế. Từ đó, học sinh có thể phân tích, đánh giá vấn đề và đưa ra kết luận chính xác. Phương pháp này giúp người học có thể tiếp nhận kiến thức một cách sáng tạo và chủ động.
 
Xem thêm nhiều ảnh của chuyến đi: Tại đây
 
Xin chia sẻ với các bố mẹ một video vô cùng dễ thương, ghi lại hành trình các con học sinh lớp Tiền Tiểu học (CLB First Step) tham quan trải nghiệm, khám phá thế giới đại dương tại Lotte Aquarium World:
 
 
Link video YouTube: https://youtu.be/e-Rymhp9cJU
 
Mời các bố mẹ bấm nút "Đăng ký" kênh YouTube của Chu Văn An School để theo dõi những video mới nhất được đăng tải ạ!
LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TIẾNG ANH CỦA HỌC SINH CHU VĂN AN
PHÁT TRIỂN TƯ DUY SÁNG TẠO VÀ SỰ KHÉO LÉO ĐÔI TAY CÙNG CLB MỸ THUẬT CVA
PLAY-BASED LEARNING – PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP QUA VUI CHƠI ĐƯỢC ỨNG DỤNG TẠI CHU VĂN AN
CÔNG BỐ KẾT QUẢ KỲ THI HỌC BỔNG CVA 2024
NGƯỜI DẪN ĐƯỜNG SÁNG TẠO – CÔ GIÁO NGUYỄN THỊ LAN ANH