HỘI CHỢ XUÂN YÊU THƯƠNG 2024

02/02/2024

 

 
Không khí hội chợ tươi vui chào đón Xuân Giáp Thìn ngập tràn tại mái trường Chu Văn An. Đây là một hoạt động vô cùng thiết thực giúp học sinh tìm hiểu vẻ đẹp đất nước mình qua những món ăn dân dã, những trò chơi mang đậm tính truyền thống, những nét đẹp văn hóa đặc sắc về Tết cổ truyền.
 
Khuấy động sân khấu trong phần mở đầu chương trình là các tiết văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn nhỏ. Những giai điệu tươi vui, rộn ràng giúp mọi người cảm nhận không khí Xuân đang đến gần.
 
Hoà chung không khí đó là phần thi Cắm hoa giữa các lớp. Qua bàn tay khéo léo cùng sự phối hợp ăn ý của các bố và các con đã tạo nên những lọ hoa, lẵng hoa vô cùng đẹp mắt.
 
Để nhìn lại hành trình một năm vừa qua của Chu Văn An, cán bộ, nhân viên trong trường đã mang đến tiết mục Táo quân đầy thú vị, khiến người xem không thể rời mắt.
 
Tại hội chợ Xuân năm nay, các mặt hàng, sản phẩm mua bán rất đa dạng và phong phú. Từ các gian hàng: bánh, mứt cổ truyền cho đến những gian hàng bày bán các món ăn hiện đại như: trà sữa, xúc xích, thịt xiên,… đều được các bạn học sinh vô cùng yêu thích. Không chỉ được tham gia ăn uống thỏa thích, các con còn được tham gia trải nghiệm không gian trò chơi dân gian hấp dẫn như: nhảy sạp, nhảy bao bố, ném còn, bịt mắt bắt vịt,…
 
Hội chợ Xuân 2024 là nơi các bạn học sinh được xúng xính áo dài để đi trao tặng niềm vui và nhận về những nụ cười. Với Góc yêu thương, các bậc phụ huynh, học sinh và toàn thể các bộ giáo viên - nhân viên sẽ cùng chung tay trao đi yêu thương hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hoà Bình.
 
Hội chợ Xuân khép lại với những dư âm hân hoan khó quên trong lòng mỗi người. Tạm biệt 2023! Cảm ơn những tình cảm nồng ấm của quý phụ huynh với tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Nhà trường. Nhà trường kính chúc quý phụ huynh và các con bước sang năm mới Giáp Thìn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và bình an.
 
 
 
 
CHỜ ĐÓN TUẦN LỄ THỂ THAO TẠI CHU VĂN AN SCHOOL
ĐĂNG KÝ CHO BÉ TRẢI NGHIỆM 01 NGÀY LÀM HỌC SINH LỚP 1 (23/03/2024)
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 01 NGÀY LÀM HỌC SINH LỚP 1 CỦA TIỂU HỌC CHU VĂN AN
ĐỔI AVATAR FACEBOOK - HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ THỂ THAO, GÓP PHẦN LẤP ĐẦY TỦ SÁCH THƯ VIỆN
CHU VĂN AN - BƯỚC CHÂN TRI THỨC