ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH
ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH TẠI CHU VĂN AN SCHOOL
1. Giáo sư - Tiến sĩ Toán học Lê Anh Vinh
- Tiến sĩ đại học Harvard (Hoa Kỳ)
- Thạc sĩ Toán tin ĐH New South Wales (Australia)
- Viện trưởng Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
- Chủ tịch Hội đồng Giáo dục của trường Tiểu học Chu Văn An
Thầy Lê Anh Vinh sinh năm 1983, là cựu học sinh chuyên toán Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, từng giành Huy chương Bạc Olympic Toán quốc tế (IMO) năm 2001 (khi đó đang học lớp 12).
Năm 2013, ông là người trẻ nhất Việt Nam được công nhận chức danh PGS khi 30 tuổi.
Năm 2020, ông được Hội đồng Giáo sư Nhà nước công nhận chức danh Giáo sư khi mới 37 tuổi.
Với vai trò Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Trường Tiểu học Chu Văn An, GS.TS Lê Anh Vinh đã nghiên cứu, xây dựng và đem tới những bước đột phá hoàn toàn mới cho chương trình giáo dục của trường.
2. Cô Nguyễn Thị Vân Trang
- Thạc sĩ sinh học, giảng viên đại học
- Tốt nghiệp cử nhân Quản lý giáo dục tại Học viện giáo dục Việt Nam
- Hiệu trưởng Trường Tiểu học Chu Văn An
Cô Nguyễn Thị Vân Trang là người đứng đầu và trực tiếp quản lý Trường Tiểu học Chu Văn An với vai trò là Hiệu trưởng Nhà trường. Cô Vân Trang là cô giáo có nhiều năm giảng dạy, nghiên cứu trong môi trường giáo dục Đại học, đồng thời cô cũng là một nhà Quản lý giáo dục với tư duy cầu tiến, đổi mới.
3. Cô Lê Phương Thảo
- Thạc sĩ Quản lý giáo dục
- Quản lý chương trình tiếng Anh và Cambridge tại Chu Văn An School
- 16 năm kinh nghiệm giảng dạy và xây dựng chương trình Cambridge Primary, Secondary
- 7 năm làm việc trong tổ chức Cambridge với tư cách là giám khảo chấm thi Speaking mã số DD42HJ
Với kinh nghiệm dày dặn làm việc trong ngành giáo dục và am hiểu về chương trình Cambridge, cô luôn mong muốn tạo ra môi trường học tập ngoại ngữ sôi động và kích thích sự phát triển của học sinh. Trong xây dựng và triển khai chương trình Tiếng Anh tại Chu Văn An School, cô luôn tìm cơ hội để đưa vào thật nhiều các hoạt động trải nghiệm độc đáo và thú vị, giúp học sinh tiếp cận ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Nhờ đó, mà các con học sinh không chỉ học tiếng Anh mà còn được thể hiện tài năng và vận dụng ngôn ngữ một cách tự tin, toả sáng theo cách của riêng mình.